Thiết kế website vật liệu xây dựng chuyên nghiệp, chuẩn SEO. - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Thiết kế website vật liệu xây dựng chuyên nghiệp, chuẩn SEO.

Sở hữu một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng nhỏ lẻ hay một hãng đại lý thì việc sở hữu website luôn là hướng đi đúng đắn mà doanh nghiệp nên áp dụng trên chặng đường kinh doanh của mình.

Thiết kế website kinh doanh vật liệu xây dựng là giải pháp được QCV Việt Nam quan tâm đầu tư với mục đích hỗ trợ ngày càng tốt hơn công việc kinh doanh của khách hàng. website kinh doanh vật liệu xây dựng là cách đơn giản giúp doanh nghiệp sắp xếp những mặt hàng vốn phức tạp, thuộc nhiều hạng mục trở nên gọn gàng và dễ dàng tra cứu hơn. Bạn có thể sắp xếp theo các vật liệu sàn như sàn gỗ, gạch men ốp sàn, các thiết bị vệ sinh, nhà bếp, cầu thang, vật liệu xây thô… Điều này sẽ biến gian hàng của bạn trở nên gọn gàng và khoa học hơn bao giờ hết.

Khách hàng khi muốn tìm hiểu, nghiên cứu những vật liệu xây dựng cho dự án của mình cũng dễ dàng và thuận tiện và không lo bỏ sót những mặt hàng cần thiết so với việc đến trực tiếp cửa hàng. Bảng báo giá dễ dàng được cập nhật đến khách hàng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của họ với sự so sánh đối chiếu từng loại vật liệu khác nhau, thuộc nguồn gốc, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để lựa chọn vật liệu phù hợp nhất với mình.

Tầm quan trọng của việc thiết kế website vật liệu xây dựng

Thiết kế web vật liệu xây dựng có tầm quan trọng rất lớn với doanh nghiệp.

1.     Tiếp cận với nhiều khách hàng

Thị trường Internet rộng hơn rất nhiều so với thị trường truyền thống. Thiết kế website xây dựng giúp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng ở nhiều vùng địa lý.

Chỉ cần xây dựng nội dung tốt, triển khai kế hoạch marketing online hiệu quả, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng thu hút thêm được khách hàng mới.

2.     Tăng năng lực cạnh tranh

Trong nước hiện có rất nhiều cơ sở, doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng, và hầu hết các đơn vị này đều xây dựng trang web riêng.

Trong hoàn cảnh như vậy, không thiết kế website vật liệu xây dựng đồng nghĩa với năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ cực kém. Để khắc phục tình trạng này, thiết kế, xây dựng nội dung website và bắt đầu các chiến dịch quảng cáo là việc làm cần thiết, có hiệu quả.

3.     Cung cấp thông tin về doanh nghiệp

Thiết kế Website vật liệu xây dựng là nơi doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng toàn bộ thông tin về thời gian hoạt động, đánh giá khách hàng, trình độ năng lực của nhân viên, các sản phẩm cung ứng,…

Chúng giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về khả năng phục vụ, chất lượng sản phẩm và đưa ra quyết định có mua vật liệu xây dựng của doanh nghiệp hay không.

4.     Tăng tính chuyên nghiệp cho công ty

Trong thời đại công nghệ số, website là một trong những tiêu chí đánh giá sự chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh. Trang web có đủ chức năng, danh mục, giao diện được bố trí hợp lý, khoa học tạo sẽ cho khách hàng ấn tượng về sự hiện đại, chuyên nghiệp.

5.     Tạo thêm nguồn thu cho doanh nghiệp

Thiết kế Website vật liệu xây dựng không chỉ là công cụ cung cấp thông tin, quảng bá thương hiệu để bán hàng mà nó còn có khả năng mang lại nguồn thu nhập lớn từ việc đặt quảng cáo.

Đương nhiên, để có thể lọt vào ‘mắt xanh’ của các đơn vị khác và nhận được đơn hàng quảng cáo, trang web của bạn phải có thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm và có lượng traffic lớn.

Chọn Thương Hiệu

Lợi ích của việc thiết kế website vật liệu xây dựng

  1. Tiết kiệm chi phí tối đa

Trước đây, các doanh nghiệp thường tốn nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng, phát tờ rơi quảng bá sản phẩm,… nhất là đối với những mặt hàng tốn nhiều diện tích như vật liệu xây dựng. Điều này không những không hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn rất tốn kém. Khi có website bán vật liệu xây dựng, doanh nghiệp không còn phải lo lắng về chi phí thuê mặt bằng, nhân công hay tờ rơi quảng bá mà vẫn có thể quảng bá rộng rãi nhờ có website, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. chi phí phải bỏ ra.

  1. Dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng

Khi bán hàng trên website, khách hàng có thể xem sản phẩm mọi lúc mọi nơi, doanh nghiệp cũng có thể tương tác với khách hàng 24/24 bất cứ lúc nào khi khách hàng có nhu cầu. Nhờ đó, doanh nghiệp không thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng.

  1. Khách hàng có thể xem đầy đủ thông tin sản phẩm trên website

Nếu chỉ bán hàng tại các cửa hàng thì việc tìm mua sản phẩm khá khó khăn, đặc biệt với các mặt hàng vật liệu xây dựng, việc tìm kiếm các mặt hàng cần thiết khá mất thời gian và khách hàng không thể biết chính xác chất lượng cũng như thông tin sản phẩm. sản phẩm phải được nhân viên tư vấn yêu cầu. Khi thiết kế website bán hàng, khách hàng sẽ không cần mất thời gian đến cửa hàng mà vẫn có thể xem mọi thông tin sản phẩm một cách chính xác, nhanh chóng và dễ dàng.

  1. Giúp tăng lượng khách nhanh chóng

Khi thiết kế website bán hàng, chúng ta có thể tích hợp các tính năng như mua hàng, thanh toán trực tuyến, quản lý đơn hàng trên website bán hàng. Khi đó khách hàng có thể xem mọi thông tin chi tiết về sản phẩm trên website và mua hàng trên website một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chúng ta có thể thiết kế giao diện website đẹp mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng. Những lợi thế này sẽ giúp doanh nghiệp tăng lượng khách hàng nhanh chóng.

Các chức năng cần có khi thiết kế website vật liệu xây dựng

Giống như tất cả các trang web khác, website vật liệu xây dựng cũng cần có những chức năng chính để đảm bảo nhu cầu sử dụng của cả doanh nghiệp và khách hàng.

Trang chủ: Là trang đầu tiên được thiết kế đẹp, ấn tượng, trình bày toàn cảnh của doanh nghiệp. Nội dung, hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ thiết kế ra ngoài trang chủ phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Trang chủ bao gồm: Tên công ty, logo, hình ảnh tiêu biểu, địa chỉ liên hệ, …

Giới thiệu: Là trang giới thiệu về doanh nghiệp, tùy từng mô hình doanh nghiệp mà bố cục chuyên mục này cho hợp lý.

Sản phẩm: Là trang giới thiệu hoặc bày bán các sản phẩm trực tuyến, trên module này sẽ trình bày theo các nhóm sản phẩm và đến chi tiết từng sản phẩm, số lượng sản phẩm không giới hạn.

Dịch vụ: Là trang giới thiệu hoặc bày bán các dịch vụ trực tuyến, trên chuyên mục này sẽ trình bày theo các dịch vụ và đến chi tiết từng dịch vụ, không giới hạn các tin bài.

Liên hệ: Là trang cung cấp thông tin liên hệ bao gồm, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, website và có thể có cả form liên hệ trực tuyến.

Đăng ký mua sản phẩm, dịch vụ: Là chức năng dành cho khách truy cập vào website, sau khi xem nội dung chi tiết của sản phẩm hay dịch vụ, nếu đồng ý khách truy cập có thể dùng chức năng này để đăng ký mua sản phầm và dịch vụ. Đơn hàng này sẽ được gửi về địa chỉ email của doanh nghiệp.

Thống kê truy cập – Bộ đếm & Thống kê: Chức năng thống kê khách truy cập website, hiện có bao nhiêu khách đang truy cập, có bao nhiêu thành viên truy cập, tổng lượt truy cập.

Hỗ trợ trực tuyến: Chức năng cho phép Admin (Quản trị website) chát với khách hàng qua các mạng xã hội.

Tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ: Trang có chức năng tìm kiếm tài nguyên thông tin, sản phẩm, dịch vụ trên website. Tìm kiếm từ cơ bản đến nâng cao như tên, mã số, giá, loại, danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ.

Thiết kế website tại QCV Việt Nam

– Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. Tính năng vượt trội cực tiện lợi, dễ sử dụng do website được trang bị bộ công cụ quản lý trực quan, dễ sử dụng cùng hệ thống thống kê thông minh.

– Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp khách hàng dễ dàng quản lý website, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng.

– Website được tối ưu với các máy chủ tìm kiếm, được cấu hình chuẩn Seo đảm bảo các yếu tố: Url thân thiện, onpage tốt, tốc độ load trang nhanh… giúp giảm thiểu 30-50% chi phí, thời gian và công sức trong quá trình làm SEO.

– Website được bảo trì thường xuyên, hạn chế các khả năng xấu đến với website. Hỗ trợ nâng cấp website hoàn toàn miễn phí khi có phiên bản cập nhật mới nhất.

Với bất kỳ một mức giá nào tất cả các sản phẩm website của QCV Việt Nam đều được chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn web hiện đại, đảm bảo website vận hành tốt và đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp toàn diện cho website của bạn qua:

 

Leave Comments

0886055166
0886055166