Cách để quá trình phê duyệt quảng cáo Google Ads diễn ra nhanh chóng

Cách để quá trình phê duyệt quảng cáo Google Ads diễn ra nhanh chóng

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Bạn đang không biết quá trình phê duyệt quảng cáo Google Ads diễn ra như thế nào? Quá trình xét duyệt này diễn ra trong bao lâu?

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết được các quy trình phê duyệt quảng cáo Google Ads, làm sao để quảng cáo được phê duyệt nhanh chóng? Và cách kiểm tra trạng thái của quảng cáo đảm bảo an toàn thông tin.

1. Quy trình phê duyệt quảng cáo Google ads hoạt động như thế nào?

Quy trình phê duyệt sẽ bắt đầu sau khi bạn tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo trên AdWords. Mọi thay đổi, cập nhật hoặc bổ sung cho quảng cáo sẽ được yêu cầu xét duyệt. Và bạn phải đợi một khoảng thời gian để Google xem xét lại quảng cáo của bạn.

Khi bạn gửi quảng cáo, Google sẽ xem xét kỹ các khía cạnh:

  • Dòng tiêu đề (Headline)
  • Mô tả (The description)
  • Từ khóa (Keywords)
  • Trang đích (Landing page)

Đây là bốn khía cạnh chính mà Google sẽ phân tích khi phê duyệt quảng cáo Google Ads của bạn.

2. Quá trình xét duyệt trong bao lâu?

Hầu hết quá trình phê duyệt quảng cáo google ads diễn ra trong 1 ngày làm việc

Mỗi ngày có hàng triệu nhà quảng cáo tạo các quảng cáo của họ. Vì vậy, Google cần phải xem xét và xử lý từng quảng cáo trước để đảm bảo rằng các quảng cáo đó đạt tiêu chuẩn của họ.

Với quy trình xem xét chi tiết cẩn thận như vậy, quảng cáo đôi khi có thể mất vài ngày để được chấp thuận. Thông thường, Google sẽ xem xét hầu hết các quảng cáo và đánh dấu chúng là “đủ điều kiện” trong vòng 1 ngày làm việc.Vậy có cách nào để thu ngắn khoảng thời gian này không?

Sau đây web trọn gói sẽ cho bạn biết một số cách để quảng cáo của bạn được xét duyệt nhanh chóng.

3. Làm sao để quá trình phê duyệt quảng cáo google ads nhanh chóng nhất?

Google sẽ duyệt quảng cáo của bạn nếu chúng không vi phạm các chính sách được đề ra. Chính sách của Google được chia thành bốn phần cụ thể:

a. Nội dung bị cấm

Nội dung quảng cáo google ads cần phải phù hợp

Nội dung bị cấm bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm như:

  • Ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí, pháo hoa, chất nổ và các sản phẩm thuốc lá.
  • Các phần mềm hack, dịch vụ gian lận, tài liệu giả mạo hoặc bất kỳ thứ gì về liên quan đến.
  • Những nội dung khuyến khích thù hận, bạo lực hoặc phân biệt đối xử.

b. Hành vi bị cấm

Hành vi quảng cáo google ads cần phải phù hợp

Các hành vi bị cấm bao gồm các hành vi lạm dụng mạng quảng cáo:

  • Thu thập dữ liệu, bán dữ liệu hoặc xuyên tạc.
  • Sử dụng phần mềm độc hại hoặc phần mềm “che giấu” để ẩn trang đích.

Nếu trang đích của bạn không sử dụng máy chủ bảo mật cho quy trình thanh toán, AdWords sẽ không chấp nhận quảng cáo của bạn. Nghĩa là bạn cần chứng chỉ SSL trên trang web của mình nếu muốn chạy quảng cáo.

c. Nội dụng bị hạn chế

Nội dung hạn chế sẽ không được phê duyệt quảng cáo Google ads

Nội dung bị hạn chế như là nội dung người lớn, rượu, cờ bạc và trò chơi, chăm sóc sức khỏe, nội dung chính trị và quảng cáo tài chính / pháp lý.

d. Viết quảng cáo tuân thủ các nguyên tắc

Tuân thủ các nguyên tắc sẽ được phê duyệt quảng cáo google ads nhanh hơn

Viết quảng cáo đúng trên các mục kiểm tra của Google.

  • Nguyên tắc 1: Viết quảng cáo sao cho ngôn ngữ và giao diện trông thật chuyên nghiệp.
  • Nguyên tắc 2: Khớp URL hiển thị với trang đích của bạn.
  • Nguyên tắc 3: Nội dung phải phù hợp.

4. Kiểm tra trạng thái của quảng cáo như thế nào? Ý nghĩa của nó là gì?

Để kiểm tra trạng thái quảng cáo của bạn, hãy kích hoạt Google Ads và điều hướng đến các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Sao đó ấn vào tab “quảng cáo và tiện ích”, rồi ấn vào nút cột như hình

Tiếp theo, bấm vào để sửa đổi các cột của bạn và cuộn xuống phần “Các thuộc tính”. Chọn “Chi tiết chính sách” từ danh sách và nhấn nút áp dụng

Bây giờ, bạn sẽ có thể thấy một cột ở phía bên tay phải của trang tổng quan, cho bạn biết từng chi tiết chính sách quảng cáo và trạng thái:

Khi bạn đã xác định được trạng thái, bạn có thể biết được tình hình của quảng cáo đó.

Dưới đây là danh sách tổng thể các thuật ngữ, ý nghĩa của chúng và cách khắc phục.

  • Đủ điều kiện (Eligible): Google vẫn đang xem xét quảng cáo của bạn, cho phép quảng cáo hiển thị trên một vài trang tìm kiếm. Quảng cáo của bạn chưa được chấp thuận hoàn toàn.
  • Đang xem xét (Under review): Google vẫn đang xem xét quảng cáo của bạn và quảng cáo không thể hiển thị. Quảng cáo như thế này thường mất nhiều thời gian để xem xét hơn quảng cáo đủ điều kiện.
  • Được chấp thuận (Approved): Quảng cáo tuân thủ tất cả các biện pháp chính sách và có thể hiển thị.
  • Phê duyệt bị giới hạn (Approved limited): Quảng cáo có thể chạy, nhưng không phải trong tất cả các trường hợp, do hạn chế về nội dung hoặc hành vi.
  • Bị từ chối (Disapproved): Quảng cáo không thể chạy vì nội dung hoặc hành vi của quảng cáo vi phạm các biện pháp chính sách.

Để khắc phục quảng cáo bị từ chối, hãy quay lại AdWords và tìm quảng cáo đó. Sau đó sửa lại và làm theo các hướng dẫn mà Google đã cung cấp.

Lời kết

Để được phê duyệt quảng cáo Google ads nhanh chóng hãy thực hiện các cách mà web trọn gói đã cung cấp ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp được các bạn. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn đã thử chạy quảng cáo Google Ads nhưng chưa có hiệu quả, web trọn gói có thể giúp bạn giải quyết bằng các dịch vụ quảng cáo Google Ads. Theo dõi các bài viết mới nhất của web trọn gói

  • Liên lạc với web trọn gói để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
  • Số điện thoại hỗ trợ: 033 710 5210
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0886055166
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes