Cách Up Ảnh Mới Lên Faceook Giữ Nguyên Like & Comment - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Cách Up Ảnh Mới Lên Faceook Giữ Nguyên Like & Comment

Facebook là mạng xã hội đang được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tính trung bình có khoảng 70% người dùng di động và máy tính. Có tham gia vào Facebook. Chính vì thế mà mọi tương tác trên facebook đối với chúng ta đều rất quan trọng.

Một bức ảnh hay dòng status đăng tải lên, có lượng like và comment lên tới vài trăm hoặc vài nghìn. Điều này là mong ước có hầu hết tất cả người dùng facebook. Vậy làm sao để khi đăng một tấm ảnh mới lên mạng xã hội, mà vẫn giữ được lượng like và comment từ ảnh cũ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Cách Up Ảnh Mới Lên Faceook Giữ Nguyên Like & Comment

  • Tìm kiếm hình ảnh hoặc Status cũ (Thường là lấy bài viết gần đây nhất để thực hiện, để nó có thể hiện trên trang cá nhân ở vị trí mới nhất).
  • Chọn phần “Chỉnh Sửa Bài Viết”
  • Tại đây, bạn nhấp vào icon Thêm Ảnh/Video. Sau đó chọn ảnh hoặc video cần đăng.
  • Nếu là bài đăng hình ảnh thì sẽ có tổng cộng 2 ảnh sau khi thêm. (1 cái cũ, 1 cái mới). Lúc này bạn chỉ cần click vào ảnh bất kỳ sau đó nhấn dấu X để xoá ảnh cũ. Là xong.
  • Viết Caption mới cho bài post và Lưu lại. Thế là hoàn thành nhé. Lúc này hãy Like hoặc Comment để ảnh hiện trên New Feed của bạn bè nha. ^^

Cách Up Ảnh Lên Faceook Nhiều Like
Việc upload ảnh lên facebook làm sao cho nhiều like cũng là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đối với những bạn nữ xinh xắn, hoặc nhân vật nổi tiếng thì không nói làm gì. Cứ up ảnh là auto bão like. Tuy nhiên đối với 1 người bình thường thì làm sao để được tối đa số like mình có thể kiếm được? Chúng Ta cũng tham khảo các yếu tố sau nhé.

Thời Gian Thích Hợp
Việc up status hoặc hình ảnh cũng phải có thời gian, khung giờ nhất định. Nghiên cứu của trang BuddyMedia cho rằng, nếu bạn đăng tải bài post vào thứ 5, thứ 6 và Thứ 7 lên Faebook, và cụ thể hơn buổi trưa hoặc 7h – 10h tối là thời gian phổ biết nhất. Người ta sẽ xem, like hoặc comment nhiều hơn 18%.

Chụp Ảnh Selfie Đúng Cách
Đừng nghĩ cứ bỏ điện thoại ra, sử dụng mấy App chụp ảnh trắng da, mũi cao, môi đỏ là được nhiều like nhé. Việc chụp ảnh cũng phải đúng cách để không gây cảm giác khó chịu cho người xem.

  • Tư thế chụp thoải mái, cười tự nhiên. Không làm quá lố
  • Background đa dạng.
  • Không up ảnh Selfie liên tục trong một khoảng thời gian ngắn, với các bức hình hình qua thì chẳng có gì khác nhau.

Captions ngắn gọn, xúc tích.
Việc Captions (tiêu đề ảnh) cũng rất quan trọng. Nó cũng quyết định đến việc tăng lượng Like và Comment cho bức ảnh của bạn nhiều lắm đó. Nếu bài viết của bạn có ít hơn 250 kí tự, bạn sẽ nhận được lượng tương tác nhiều hơn tối đa là 60%, và nếu giảm xuống dưới 80 kí tự thì con số này sẽ tăng thành 66%.

Luôn trả lời Comment tích cực, thay vì Like hoặc gửi Sticker
Đây là một trong những yếu tố giúp bạn giữ chân những người hâm mộ, bạn bè một cách bền chặt nhất. Khi ai đó comment bài viết của bạn. Họ nhận được sự phản hồi tích cực từ chủ post. Đó là điều rất tốt, giúp tăng thêm sự tương tác giữa 2 người. Vì thế, hãy đừng làm ngơ vớt bất kỳ ai khi họ bình luận ảnh của bạn nhé. Đó là những khách hàng tiềm năng trong chiến dịch tăng like của bạn đó.

Kết Luận
Đó là những yếu tố giúp bạn tăng lượng like và tương tác cho những bài post trên Facebook của mình. Ngoài ra, còn nhiều thủ thuật facebook hấp dẫn khác nữa mà Symplepc.com đã cung cấp đến cho người dùng. Bạn có thể khám phá nhiều hơn nhé.

Ngoài ra, nếu chưa cập nhật được phiên bản mới của ứng dụng Facebook cho điện thoại của bạn. Hãy truy cập vào Symplepc để update bản cập nhật mới nhất của Facebook với nhiều tính năng hấp dẫn như bổ sung ảnh Gif, icon bình luận, tối ưu hoá tốc độ load trang và video.

Leave Comments

0886055166
0886055166