Các Tiêu Chí Của Một Website Hoàn Hảo Nhất Hiện Nay - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Các Tiêu Chí Của Một Website Hoàn Hảo Nhất Hiện Nay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, website đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng. Web được xem là bộ mặt của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy việc thiết kế website chuyên nghiệp và hoàn hảo. Nhờ điều này mang lại cho doanh nghiệp thêm giải pháp kinh doanh hiệu quả, góp phần nâng tầm nhiều giá trị  thương hiệu.

Có rất nhiều tiêu chí khác nhau để đánh giá được xây dựng một website hoàn hảo. Vậy những tiêu chí nào quan trọng để bạn có được đánh giá website hoàn hảo. Hãy cùng QCV Group tìm hiểu những tiêu chí ở phần dưới này nhé !

Giải mã những tiêu chí của một website hoàn hảo

– Đã không còn cảm giác ngạc nhiên khi tôi nói rằng mỗi công ty cần phải xây dựng cho mình một hệ thống website riêng và chuyên nghiệp. Vì những giá trị tối ưu mà website mang lại mà các công ty thiết kế website ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn trước đây. Trong các cuộc gặp gỡ giữa tôi với những khách hàng của mình, tôi phát hiện rất nhiều khách hàng đang lầm tưởng, cao siêu hóa một vài yếu tố trên website mà thật ra chúng rất đơn giản. Những hiểu lầm này một phần bị gây ra bởi những công ty muốn hướng khách hàng của họ tới những công dụng cao siêu của website và từ đó nhu cầu sở hữu website hoàn hảo, chuyên nghiệp trở nên cần thiết hơn, một cách lôi kéo khách hàng về đội mình của các công ty này.

– Hầu hết những sự hiểu lầm nếu vỡ lẽ sớm sẽ gây ra cho khách hàng ác cảm đối với các dịch vụ thiết kế website kể cả các công ty uy tín. Thậm chí nếu nhận ra sự thật trễ hơn, khách hàng gặp rất nhiều khó khăn để điều chỉnh những thiếu sót do sự hiểu lầm mang lại. Bài viết này, đi đôi với việc nêu ra các tiêu chí phải có trên website, tôi sẽ cho bạn thấy những sự thật mà nhiều người lầm tưởng.

Giao Diện Website Đẹp – Thu Hút Khách Hàng Từ Ánh Nhìn Đầu Tiên

– Đẹp không có thước đo chính xác. Đôi khi đẹp với người này nhưng lại xấu không chịu nổi với người khác. Biết rằng giao diện website ảnh hưởng nhiều đến cảm nhận và quyết định của khách hàng. Thật ra bạn chỉ cần một giao diện ưa nhìn và gọn gàng là đủ. Một số khách hàng thường yêu cầu chúng tôi thiết kế giao diện đẹp. Khi đó, giải pháp là thiết kế một giao diện ưa nhìn theo kịp xu hướng thiết kế website hiện tại. Không hẳn sẽ nằm trọn trong chiếc hộp của xu hướng thiết kế website mỗi năm. Tuy nhiên chúng đưa cho Designer và khách hàng một chuẩn mực tạm ổn để theo đuổi trên mỗi dự án.

Sau đây là những tiêu chí để một website hoàn hảo:

1.Tốc Độ Tải Trang.

Tiêu chí đầu tiên chính là yếu tố đầu tiên để người truy cập, đánh giá website tốt hay không tốt. Theo khảo sát của Radware (Mỹ), có đến 75% khách hàng đánh giá không tốt cho những trang web, mua sắm có tốc độ tải trang chậm. Nếu websie của bạn đang sở hữu, đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng. Khi đó họ sẵn sang chuyển hướng tìm kiếm đến địa chỉ của bạn.

Cho nên khi thiết kế web, doanh nghiệp cần biên tập nội dung, để giúp tối ưu tốc độ tải trang. Ngoài ra chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng các hình ảnh, video với dung lượng không quá lớn. Với những chia sẻ trên chúng tôi mong rằng, bạn có thể sở hữu một trang web có tốc độ tải trang cao hơn.

1,956 Loading Icon Stock Videos and Royalty-Free Footage - iStock

Tốc độ tải trang một trong tiêu chí đầu tiên đánh giá một website tốt hay không.

  1. Chuẩn SEO.

Ý nghĩa của việc chuẩn SEO là làm tăng lượng truy cập, cho thấy vị trí quan trọng của việc sở hữu web chuẩn SEO. Với việc có website chuẩn SEO người truy cập có thể tìm kiếm trang web của bạn một cách dễ dàng. Điều này giúp kết nối khách hàng với website doanh nghiệp, thông qua đó khách hàng dễ dàng đánh giá cao về chất lượng doanh nghiệp là như thế nào.

Vậy thực chất "SEO" là gì? | AzaSEO

Tiêu chí chuẩn SEO là tiêu chí kết nối doanh nghiệp với khách hàng

Nếu website có độ tìm kiếm cao, có nghĩa SEO đang hoạt động tốt, giúp tăng lượt tuy cập, góp phần tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.

  1. Giao Diện Bắt Mắt.

Hãy xem trang web của bạn giống như một cô gái, một chàng trai đẹp. Bạn có muốn hàng ngày được thỏa sức ngắm nhìn cái đẹp của họ không ? Và một website đẹp; giao diện bắt mắt; âm thanh hình ảnh sắc nét; sống động; được sắp xếp một cách khoa học; dễ xem, chắc chắn sẽ được nhiều người truy cập website lựa chọn.

Giao diện bắt mắt giống như một cô gái, một chàng trai đẹp khiến ta muốn ngắm nhìn mãi

Cho nên, khi thiết kế website giao diện đẹp luôn được trú trọng. Bởi vì điều này không chỉ tăng lượng người truy cập mà còn là yếu tố giữ chân khách hàng. Góp phần khẳng định vị trí thương hiệu của mình.

Những điểm cần chú ý khi thiết kế trang chủ của website

  1. Nội Dung Lôi Cuốn.

Tiêu chí quan trọng không kém để có một website hoàn hảo đó là, những nội dung lôi cuốn. Do đó, khi xây dựng trang web, doanh nghiệp phải trú trọng các nội dung khách hàng quan tâm. Cho nên cần đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Hãy đầu tư cho nội dung thực sự lôi cuốn cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá website hoàn hảo

Khi đã có được điều vừa nói trên, doanh nghiệp chỉ cần nghĩ cách làm sao để liên tục tạo ra nội dung lôi cuốn, để giữ chân được khách hàng. Qua đó tiếp cận khách hàng, mang đến cho họ sự hài lòng và thu về lợi nhuận từ việc này.

  1. Dễ Dàng Điều Hướng.

Khách hàng cần tìm kiếm thông tin mà họ quan tâm, cho nên quy trình chuyển hướng chính là vấn đề cũng cực kỳ quan trọng. Một trang web hoàn hảo có thể dễ dàng điều hướng. Việc này giúp khách hàng dễ dàng sử dụng để tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn. Đây là điều cần lưu ý của mỗi tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cần quan tâm khi thiết kế website hoàn hảo.

Dễ dàng điều hướng trong website là tiêu chí cần thiết đối với một trang web hoàn hảo

  1. Dễ  Dàng Nâng Cấp.

Khi thiết kế trang web, tổ chức, cá nhân hay doanh nghiệp, cũng cần lưu ý đến vấn đề nâng cấp trong tương lai. Lý do là các thông tin, sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh mới đều liên tục cập nhật. Cho nên việc dễ dàng nâng cấp trang web sẽ giúp doanh nghiệp liên tục truyền tải thông tin mới nhấ đến khách hàng, một cách nhanh chóng thuận tiện hơn.

Không gì là mãi mãi, cho nên việc dễ dàng nâng cấp sẽ giúp các website của bạn tối ưu hơn

  1. Tương Thích Với Tất Cả Nền Tảng Trình Duyệt.

Với tốc độ phát triển của thời đại công nghệ số, nhiều nền tảng trình duyệt cũng thế mà ra đời. Mỗi người lại thích sử dụng cho mình một nền tảng trình duyệt ưa thích, để lướt web. Cho nên việc website của bạn tương thích với mọi nền tảng trình duyệt sẽ giúp web của bạn có điểm ưu hơn trong mắt người truy cập.

Thiết kế web tương thích mọi nền tảng trình duyệt là mục đích hướng đến của rất nhiều doanh nghiệp.

  1. Thân Thiện Với Nền Tảng Di Động.

Ngày nay, số lượng người dùng smartphone ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Theo một khảo sát gần đây của Pew Research Center, tính đến năm 2017, có khoảng 53% dân số Việt Nam sử dụng smartphone, đứng thứ 25 trong tổng số các quốc gia có tỷ lệ người dân sở hữu smartphone nhiều nhất trên thế giới và đứng đầu Đông Nam Á.

Cũng theo nghiên cứu của tổ chức này, hiện có đến 40% người dùng sử dụng smartphone để truy cập internet cho nhiều mục đích khác nhau. Do đó, việc tối ưu hoá trang web trên nền tảng di động là điều cần thiết, đáp ứng xu hướng của đông đảo người dùng hiện nay.

Hãy đánh vào số đông, khi ngày nay số lượng sử dụng điện thoại để lướt web là rất phổ biến
=>> Trên đây là những tiêu chí quan trọng góp phần thiết kế, đánh giá một website hoàn hảo. Các doanh nghiệp khi xây dựng trang web của mình cần chú trọng những vấn đề này, vừa để thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, vừa thể hiện màu sắc riêng của thương hiệu mình, đồng thời tăng mức độ uy tín và chuyên nghiệp của mình trên thị trường.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc những chia sẻ của QCV ! Hãy liên hệ với QCV để có được những giải pháp thiết kế website với chất lương hàng đầu Việt Nam.

  • Website: webtrongoi.vn
  • Mail: hotroqcv@gmail.com
  • Hotline: 0886.055.166

 

 

 

Leave Comments

0886055166
0886055166