SEO bất động sản là gì? Cách làm SEO bất động sản hiệu quả nhất - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.790K

SEO bất động sản là gì? Cách làm SEO bất động sản hiệu quả nhất

Việc chiếm lĩnh thị trường bất động sản thời buổi nay rất khó. Bài viết dưới đây hướng dẫn SEO bất động sản giúp website của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Các công ty nếu như không biết SEO website bất động sản hiệu quả thì sẽ thất bại trước các đối thủ cạnh tranh.

Ở các thành phố lớn, ngành bất động sản phát triển rất là rầm rộ. Cho dù là những người kinh doanh tự do đến các tập đoàn đa quốc gia đều muốn kinh doanh và tăng khối tài sản bất động sản của mình lên.

Nếu bạn kinh doanh bất động sản trực tuyến thì sẽ ít cạnh tranh với các đại lý khác. Vì phân khúc thị trường của bạn là phân khúc địa phương nên bạn chỉ cần cạnh tranh với những người trong cùng khu vực đó.

Bí quyết SEO Bất động sản dự án - 2022

SEO bất động sản là gì

– Trước khi quyết định chọn sử dụng một loại hình dịch vụ nào, thì bạn cần có kiến thức cơ bản về nó. Và SEO cũng vậy, có rất nhiều doanh nghiệp đang còn mơ hồ chưa nắm rõ về khái niệm này.

– Có thể tóm gọn rằng, SEO bất động sản là cách thức marketing giúp cho một doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm khi khách hàng truy vấn bằng những cụm từ khoá liên quan đến dịch vụ bất động sản.

– Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh cực kỳ cao tại Việt Nam, đối thủ của bạn cũng sẽ áp dụng rất nhiều thủ thuật để cạnh tranh vị trí trong SEO, chính vì thế mà bạn cần có một chiến lược rõ ràng về Onpage, Offpage trước khi bắt đầu.

Những kiến thức SEO cần chuẩn bị?

– Về cơ bản thì website bất động sản hay bất kì website nào cũng như nhau, cũng có cách SEO giống nhau. Vậy nên về kiến thức cơ bản bạn cần phải có:

  • Cách SEO web
  • Cấu trúc website
  • Onpage website
  • Offpage là gì

Đây là 4 kiến thức căn bản nhất để bạn bắt đâu một dự án tối ưu SEO cho web bất động sản. Nếu bạn đã nắm được kiến thức cơ bản này rồi thì hãy tìm hiểu cách SEO nhanh dưới đây.

Tại sao SEO bất động sản lại khó?

– Ngành bất động sản là ngành điển hình thôi. Cũng có một số ngành tương tự. Và đặc điểm chung mà khiến nhiều người cho rằng SEO BDS khó là:

  • Phải lên TOP nhanh: Thời gian chủ đầu tư cung cấp thông tin cho đến dự án mở là rất ngắn. Vì vậy đòi hỏi phải lên top nhanh. Nếu không làm đúng thì Google sẽ cho website bạn vào sandbox vì cố gắng tối ưu quá liều.
  • Cạnh tranh với những đối thủ không lường trước được: Bạn cũng biết là đội ngũ tư vấn cho một dự án bất động sản là cực kì đông. Số người làm website, thuê dịch vụ SEOcũng đông không kém. Vì thế nên bạn thường sẽ không biết mình đang đối đầu với ai, với cao thủ nào.
  • Rủi ro cao: SEO bất động sản mang lại lợi nhuận cao, nhưng rủi ro cũng vì vậy mà tăng cao. Sẽ là lỗ vốn nếu bạn không thành công, dự án cũ rồi thì cũng chỉ có cách là bỏ website.

Vì những lý do trên, nên tạo thành một ngành khác đặc thù, tương tự như SEO thương mại điện tử. Vậy có những cách nào để bạn SEO cho website bất động sản.

Dịch vụ SEO bất động sản trọn gói cam kết bật TOP nhanh, hiệu quả

Các bước SEO bất động sản hiệu quả

SEO bất động sản cần có sự chuyên nghiệp, thực hiện đúng quy trình và đảm bảo các kỹ thuật SEO. Để mang đến sự thành công cho SEO đối với lĩnh vực bất động sản bạn nên chú trọng nghiên cứu theo các bước bên dưới.

  1. SEO từ khóa địa phương

– Local Keyword hay còn gọi là SEO từ khóa địa phương rất quan trọng đối với bất động sản. Nên tập trung vào một thành phố hoặc tỉnh thành chính rồi SEO các từ khóa liên quan đên địa điểm đó. Hầu hết khi người dùng cần mua và quan tâm đến bất động sản, họ luôn truy vấn kèm theo địa điểm rõ ràng. Chẳng hạn như: bất động sản quận 1 hoặc bất động sản Hà Nội…

– Trong quá trình SEO từ khóa địa phương bạn nên chú trọng đến các từ khóa dài Longtail Keyword. Người dùng hiện nay có thói quen tìm từ khóa dài, cụm từ khóa, câu hỏi thay vì từ khóa ngắn. 70% tìm kiếm về thông tin bất động sản trên Google người dùng hiện nay đều tìm kiếm bằng  Long tail keyword.

  1. Chú trọng vào chất lượng bài viết

– Bài viết chất lượng là một trong những dấu ấn và sự chuyên nghiệp của một dự án bất động sản. Bạn phải chú trọng từ Meta Description cho đến Title Tag và cả Alt Tag hình ảnh chuẩn SEO. Đặc biệt hơn là nội dung bài viết chất lượng và có thông tin bổ ích đối với khách hàng.

– Những bài viết này phải unique, nội dung làm nổi bật được dự án bất động sản. Để người dùng tăng tương tác, chuyển đổi thì việc sử dụng tiêu đề hấp dẫn rất quan trọng đối với content bất động sản.

– Trong quá trình viết bạn đừng nên dùng quá nhiều chữ viết. Nên kèm các con số, từ khóa và những ngôn ngữ có tính chắc chắn, chuyên nghiệp. Các bài viết được viết dưới hình thức giới thiệu, review sẽ được đánh giá cao hơn.

  1. Đầu tư vào hình ảnh và video

– Với các dự án bất động sản, nội dung hay là chưa đủ. Bạn phải đầu tư vào hình ảnh chân thực, sống động đa dạng. Kèm với hình ảnh, nội dung cần nhúng các video để người xem có thể xem dự án trực quan, sinh động nhất.

– Những hình ảnh ấn tượng, video chuyên nghiệp sẽ giúp tăng khả năng chốt sale nhiều hơn. SEO bất động sản nên tìm các chuyên gia về hình ảnh, video để cung cấp thông tin chính xác. Nên đầu tư chụp và quay ở những góc đẹp. Những hình ảnh, video này sẽ được tối ưu hóa SEO. Dung lượng và kích thước chuẩn khi lên web cũng như nhiều hình thức quảng cáo khác.

  1. Thiết kế website chuẩn di động

– Với tất cả mọi website hiện nay, Google đều dùng tiêu chí thân thiện với người dùng để đánh giá chất lượng và thứ hạng. Khi bạn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng việc cải thiện lướt web từ điện thoại di động thì sẽ được đánh giá cao hơn. Đây cũng là nhu cầu của người dùng hiện nay. Hầu hết họ sẽ dùng smartphone để lướt thông tin.

– Nếu giao diện của bạn không tương thích với các thiết bị di động tỷ lệ thoát trang sẽ rất cao. Tỷ lệ thoát trang cao thì Google sẽ không đánh giá cao website bất động sản của bạn. Trong quá trình thiết kế website nên chú trọng tối ưu hóa web với thiết bị di động, tốc độ tải trang ngay từ khi code web.

  1. Đăng ký thông tin công ty trên các diễn đàn, web bất động sản

Hiện nay các diễn đàn bất động sản như: Bất động sản, Alo nhà đất hoặc Địa ốc online… phát triển mạnh, có nhiều người tham gia. Bạn nên đăng những thông tin website của mình đến các web và diễn đàn này. Backlink từ các diễn đàn miễn phí này sẽ mang về lợi ích cao cho website bất động sản của bạn.

  1. SEO mở rộng thương hiệu trên website

SEO bất động sản nên chú trọng đến SEO thương hiệu trên các website. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng được thương hiệu. Khi danh tiếng của công ty bất động sản phát triển thì các dự án của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến hơn. Khi tiếp cận với dự án và hạng mục đầu tư của công ty bất động sản mà người mua quen biết họ sẽ tin tưởng cao hơn.

  1. Chú trọng vào các phương thức

SEO bất động sản chú trọng vào website là chưa đủ. Bạn nên chú trọng đến lĩnh vực của mình để mở rộng thương hiệu trên các trang mạng xã hội. Chẳng hạn như: Facebook, Twitter hoặc Google+ cho đến Pinterest và Instagram…

  1. Thực hiện tối ưu hóa Google My Business

Tìm hiểu google Map đến địa chỉ dự án bất động sản từ chính trang web của dự án bất động sản sẽ được đánh giá cao. Hoặc thêm bản đồ công ty bất động sản trên Google. Những truy vấn liên quan, hệ thống bản đồ sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Điều này sẽ giúp các hạng mục của bạn được đánh giá cao hơn.

Lợi ích của hình thức SEO bất động sản

  • Gia tăng lợi nhuận

– Lợi nhuận luôn là đích đến cuối cùng đối với tất cả các doanh nghiệp. Càng có nhiều khách hàng thì khả năng ký kết hợp đồng mới sẽ tăng cao. Và cũng nhờ vậy bạn có thể xây dựng được niềm tin nơi họ.

  • Gia tăng danh sách khách hàng tiềm năng

– Khi trang website bất động sản của bạn nằm ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Nó góp phần tăng tỷ lệ truy cập và được khách hàng click vô nhiều hơn. Nhờ vậy, họ có thể quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

– Việc SEO websiteb bất động sản sẽ đem lại nhiều sự khác biệt rất lớn. Nếu như trước đây, nhân viên Sales bên bạn phải cố gắng gọi để thuyết phục khách sử dụng dịch vụ. Việc làm này không chỉ mất thời gian, công sức mà dễ để lại ác cảm cho khác hàng vì quá PHIỀN.

– Thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi tích cực hơn với SEO, khi số lượng khách hàng chủ động liên hệ cho dịch vụ bên bạn sẽ tăng rất nhiều. Lúc này, nhân viên Sales chỉ cần chuyên tâm tư vấn và chốt khách mà thôi.

Kết luận:

– Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực bất động sản, bạn vẫn có cơ hội dành cho bạn chiếm lĩnh thị trường bất động sản.

– Bên cạnh đó, hướng dẫn SEO bất động sản này giúp website của bạn có nhiều lượt truy cập hơn và thống trị trên các công cụ tìm kiếm.

– Đầu tư vào SEO với những chiến lược này có thể giúp bạn xếp hạng tốt, thậm chí so với những tên tuổi lớn trong ngành.

– Nếu bạn không giỏi về SEO bất động sản, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến hoặc thuê chuyên gia để tránh mắc sai lầm.

=>> Những lý lẽ trên đã cho thấy ảnh hưởng tích cực của việc làm SEO bất động sản . Hy vọng rằng, những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ có cái đầu sáng suốt để có những lựa chọn cho mình một thiết kế web chuyên nghiệp hoàn hảo và đúng đắn. Dưới đây là dịch vụ của công ty chúng tôi, hi vọng hữu ích cho các bạn :

Hãy liên hệ với chúng tôi :

  • Website: webtrongoi.vn
  • Mail: hotroqcv@gmail.com
  • Hotline: 0886.055.166

Leave Comments

0886055166
0886055166