Chuyên thiết kế website dịch vụ nhà sách và văn phòng thẩm chuyên nghiệp giá rẻ - uy tín. - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Chuyên thiết kế website dịch vụ nhà sách và văn phòng thẩm chuyên nghiệp giá rẻ – uy tín.

So với việc mở một cửa hàng sách trên khu vực nào đó thì thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phi thuê mặt bằng, đầu tư nội ngoại thất, chi phí nhân công… Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông QCV hân hạnh giới thiêụ với quý khách hàng gói thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm với nhiều tính năng vượt trội, tích hợp những công cụ khiến cho việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả nhất có thể.

Lí do nên thiết kế website nhà sách, văn phòng thẩm cho doanh nghiệp

Làm website nhà sách là giải pháp an toàn giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư chi phí quảng cáo, marketing rầm rộ. Lượng khách hàng của bạn có thể mở rộng trên địa bàn toàn quốc.

Website là bộ nhận diện thương hiệu giúp tăng độ nhận biết, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Làm Website nhà sách độc đáo, chuyên nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời để kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Đây chính là kênh bán hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm mang lại lợi ích gì?

Từ trước đến nay hầu hết các doanh nghiệp cửa hàng kinh doanh sách, văn phòng phẩm đều lựa chọn cho mình một cửa hàng sách tại địa điểm nào đó để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên kinh doanh chỉ bó hẹp trong hình thức này sẽ khó mang đến hiệu quả kinh doanh cao. Thậm chí nhiều doanh nghiệp sẽ phải chịu lỗ vì không bán được hàng mà chi phí thuê mặt bằng, nhân công, đầu tư nội ngoại thất lại rất đắt đỏ.

Đã đến lúc bạn cần tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp với một thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm. Rất nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bất động sản đã áp dụng phương thức này và mang đến lợi nhuận cao trong kinh doanh. Tại sao bạn không thử?  Không cần tốn chi phí thuê cửa hàng, đầu tư nội ngoại thất văn phòng hay thuê quá nhiều nhân công chỉ với một trang web nhà sách, văn phòng phẩm chuyên nghiệp với những chiến lược kinh doanh trực tuyến chi tiết, rõ ràng sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận nhiều và gần hơn với khách hàng mục tiêu.

Tiêu chí để có website nhà sách, văn phòng phẩm chuyên nghiệp.

Một thiết kế website văn phòng phẩm chuyên nghiệp không thể thiếu những yêu cầu dưới đây:

  • Thiết kế website bố cục gọn gàng, hợp lý.

Thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm không quá yêu cầu về tính thẩm mỹ trong giao diện website nhưng lại yêu cầu khá khắt khe, tỉ mỉ về việc bố trí các module hợp lý sao cho thuận tiện, dễ dàng nhất cho việc tìm kiếm thông tin sản phẩm mà họ cần. Bạn có thể sắp xếp module theo từng thể loại sách như sách giáo khoa, sách tham khảo, ngoại ngữ…

  • Về nội dung.

Cùng việc đưa thông tin liên quan đến tác giả , nhà xuất bản hãy tóm tắt nội dung tác phẩm bằng những câu từ, ý văn hấp dẫn, tạo sức hút cho khách hàng. Ngoài ra, hãy làm nổi bật những cuốn sách đang được bán chạy trên cửa hàng để gợi ý, tạo sức hấp dẫn cho khách hàng đến mua.

  • Thường xuyên cập nhật, kiểm tra.

Cập nhật và kiểm tra theo 2 hướng một là thường xuyên cập nhật những đầu sách mới với nội dung hay, hấp dẫn. Hai là hãy thường xuyên kiểm tra hệ thống website xem gặp trục trặc, hay sự cố gì không để điều hướng và mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Như một quyển sách được bày bán trên cửa hàng thực tế, website nhà sách, văn phòng phẩm đẹp về hình thức và hấp dẫn về mặt nội dung sẽ là yếu tố thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.

Làm website nhà sách cần lưu ý gì?

Tùy vào tính chất kinh doanh và mô hình kinh doanh của cửa hàng, mà website sẽ được thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn. Một website nhà sách, văn phòng phẩm chuyên nghiệp cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như:

  • Sắp xếp Module hợp lýLàm website nhà sách yêu cầu khá cao về sắp xếp các module sao cho hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm kiếm được những danh mục sách cần thiết cho mình. Bạn cần phân loại sách hiệu quả để thu hút khách hàng.
  • Các mô tả thông tin hàng hóa: Bên cạnh những thông tin về tác giả, nhà xuất bản. Website của bạn nên có nội dung định hướng tóm tắt tác phẩm để thu hút người đọc. Website cần cung cấp các hình ảnh đa dạng, trực quan giúp khách hàng dễ dàng mua sắm.
  • Đáp ứng kịp thời xu hướng thị trường: website cần cung cấp đa dạng các thể loại sách cập nhật kịp thời xu hướng thị trường. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Làm website nhà sách cũng là cách đánh dấu thương hiệu doanh nghiệp bạn trong lĩnh vực phân phối những ấn phẩm sách độc đáo.

Tại sao nên thiết kế website tại QCV?

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm tại QCV, bạn sẽ nhận được các lợi ích dưới đây:
Chất lượng luôn đi đầu: Luôn cam kết về chất lượng của website sau khi hoàn thành. Website sẽ có giao diện độc đáo, đầy đủ các tính năng cần thiết. Đặc biệt là được thiết kế chuẩn SEO.
Giá thành hợp lý: Luôn tối ưu được mức chi phí phù hợp với mọi doanh nghiệp dù là quy mô nhỏ, vừa hay lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu ban đầu của doanh nghiệp, Sky Việt Nam sẽ điều chỉnh mức chi phí cho khách hàng. 
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì website chuyên nghiệp: Được hỗ trợ 24/7 mọi tình huống phát sinh sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất. :
– Website chuẩn SEO, có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm: Giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

– Dễ dàng quản trị: Dễ sử dụng đối với người chưa có kinh nghiệm quản trị website.

BÊN CHÚNG TỐI CÓ CHI TIẾT GÓI WEB ƯU ĐÃI

  • Miễn phí tên miền (Domain) .Com / .Net trị giá 350.000đ/năm
  • Miễn phí Hosting VN 5000MB, Băng thông không giới hạn trị giá 900.000đ/năm
  • Miễn phí Thiết kế Giao diện riêng, Banner và đăng 20 bài viết trị giá 600.000đ
  • Miễn phí chức năng kết nối liên lạc nhanh qua Điện thoại, Zalo, Facebook
  • Miễn phí tích hợp Yoast SEO Premium – Phần mềm SEO số 1 thế giới
  • Bàn giao source code, bảo hành miễn phí trọn đời
  • Tặng App hệ điều hành Android cho 100 Khách hàng đầu tiên từ ngày 01/04/2022

 => Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, sở hữu kho giao diện độc đáo, ấn tượng cùng đội ngũ kỹ sư thiết kế trẻ, ham học hỏi, sẵn sàng kiếm tìm những giải pháp độc đáo cho quý khách hàng, QCV là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu mong muốn ra nhập thị trường thương mại điện tử.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

 

Leave Comments

0886055166
0886055166