Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu Khách Hàng. - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu Khách Hàng.

Trước kia khi các công ty thiết kế website chưa nhiều và lớn mạnh như hiện nay. Nhu cầu thiết kế website chưa nhiều, yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ này không cao. Hiện nay, khách hàng không những yêu cầu thiết kế website đẹp, nội dung tốt mà còn phải thiết kế nhanh, giá rẻ. Vậy thiết kế web theo yêu cầu nhanh chóng, giá tốt ở đâu?      

Lợi ích của website đối với doanh nghiệp 

Đối với các doanh nghiệp và các cửa hàng hiện nay, website như là một bộ mặt thứ hai của họ trên môi trường Internet. Và chúng có thể mang lại những lợi ích không thể ngờ tới cho doanh nghiệp của bạn. Chẳng hạn như:

  • Cơ hội quảng bá không giới hạn 
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với các hình thức quảng cáo khác 
  • Tiếp cận được với khách hàng trong phạm vi toàn quốc và cả quốc tế
  • Tạo ra hình ảnh về một doanh nghiệp được tổ chức một cách hiện đại và khoa học 
  • Là phương tiện tốt nhất giúp doanh nghiệp bạn quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ 
  • Chăm sóc khách hàng trực tuyến, dễ dàng nhận được những phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng
  • Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7
  • Hệ thống liên lạc được cải tiến

Thiết kế website theo yêu cầu là gì?

Thiết kế website theo yêu cầu là hình thức thực hiện thiết kế website dựa trên những yêu cầu của khách về mặt giao diện web, mã nguồn hay các chức năng trong một website. Nhờ có ưu điểm được thay đổi, biến hóa về mặt giao diện web nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để triển khai theo chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp về mặt trải nghiệm người dùng. Mặc dù mức giá để thiết kế web theo yêu cầu thường “nhỉnh” hơn so với các dịch vụ website mẫu sẵn nhưng hình thức này giúp doanh nghiệp thể hiện được chỗ đứng của mình trên thị trường khi có giao diện độc quyền theo thương hiệu riêng. Các chức năng được lập trình đúng với nhu cầu sử dụng được sắp xếp logic ngay từ giai đoạn lên ý tưởng. Vì là website theo ý tưởng riêng của từng doanh nghiệp nên việc sở hữu webiste theo yêu cầu riêng sẽ giúp website của bạn không giống với bất kỳ webiste nào trên internet. Lựa chọn thiết kế web theo yêu cầu đang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và triển khai.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu?

  • Bạn cần một thiết kế website riêng biệt, đậm chất sáng tạo
  • Có chức năng đúng theo yêu cầu thực tế của bạn
  • Giao diện website được thiết kế độc quyền
  • Sử dụng màu sắc, logo đồng bộ với thương hiệu của công ty
  • Cấu trúc và chức năng được lập trình riêng, mang đậm dấu ấn đặc trưng thương hiệu của bạn
  • Bộ nhận diện thương hiệu duy nhất
  • Giao diện tùy biến và thanh menu rõ ràng
  • Nền tảng chuẩn SEO
  • Thiết kế đáp ứng, tương thích với nhiều thiết bị di động
  • Tích hợp các phương tiện truyền thông mạng xã hội
  • Thiết kế website theo yêu cầu tương thích với mọi trình duyệt
  • An toàn bảo mật
  • Phát triển những tính năng thật sự hữu ích cho riêng doanh nghiệp bạn
  • Đảm bảo chi phí hợp lý với nguồn ngân sách của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu Và Tầm Quan Trọng

Bạn có thể hình dung website giống như một ngôi nhà vậy, bạn ở nhà riêng thì có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi kiến ​​trúc, nội thất theo sở thích và nhu cầu của mình hoặc một căn hộ được thiết kế giống nhau thì sẽ bị hạn chế thay đổi cả về kiểu dáng và chức năng. Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay, website không chỉ là đại diện cho hoạt động kinh doanh trên môi trường Internet mà còn là nơi thể hiện bản chất, sự độc đáo của doanh nghiệp giữa hàng trăm đối thủ cùng ngành. Việc thiết kế website theo yêu cầu thật sự rất quan trọng, điều đó thể hiện ở:

  • Thiết kế website theo yêu cầu giúp khách hàng có một website độc ​​đáo với giao diện và chức năng riêng biệt không chỉ đáp ứng được yêu cầu thực tế của bạn mà còn làm nổi bật website của bạn trong hàng loạt website hiện nay.
  • Giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu của người dùng, đồng thời tạo bản sắc riêng của cửa hàng, doanh nghiệp trên môi trường Internet.
  • Tạo nên sự chuyên nghiệp của website phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, từng loại sản phẩm, dịch vụ, từng chiến lược kinh doanh và định hướng trong từng giai đoạn khác nhau của khách hàng.
  • Tăng nhanh lợi thế cạnh tranh trên môi trường Internet đồng thời vượt lên trên các đối thủ nhờ sự khác biệt và độc đáo.

Đảm bảo chi phí hợp lý nhất với túi tiền của từng khách hàng …

Có Nên Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu Giao Diện Có Sẵn 

Ưu điểm của thiết kế website theo giao diện có sẵn:

Tiết kiệm chi phí: Đây là lợi ích nổi bật nhất mà thiết kế này mang lại. Chi phí thiết kế website theo mẫu có sẵn thấp hơn nhiều so với thiết kế website theo yêu cầu. Vì để thiết kế lại một giao diện có sẵn không mất thời gian, không tốn công xây dựng từ đầu, không tốn chất xám để suy nghĩ sắp xếp bố cục, chọn màu, …

Thời gian thiết kế nhanh chóng: Vì sự tiện lợi của nguồn lực sẵn có, thông thường các nhà thiết kế chỉ mất 3-5 ngày, rất nhanh so với thiết kế theo yêu cầu.

An toàn hơn: Người yêu cầu có thể xem trước giao diện và tính năng của web và chuẩn bị thiết kế. Bạn vẫn sẽ có một trang web đầy đủ tính năng cũng như quản lý bộ source code một cách dễ dàng. Mặc dù mẫu có sẵn nhưng bạn vẫn có thể chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu cá nhân. Nó an toàn hơn nhiều so với việc sử dụng một trang web mã nguồn mở.

Ngoài ra, người yêu cầu đã chọn giao diện mong muốn từ trước nên sẽ dễ dàng thống nhất với giao diện sau khi thiết kế, người thiết kế không phải chỉnh sửa nhiều.

Nhược điểm của việc thiết kế website theo các giao diện có sẵn:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì phương pháp tạo web này cũng tồn tại nhiều nhược điểm. Nhược điểm lớn nhất là bạn sẽ không sở hữu một trang web duy nhất, không hoàn toàn riêng biệt và tối ưu hóa như bạn muốn. Thiết kế dựa trên mẫu có sẵn nên sẽ có những điểm tương đồng nhất định với web đang chạy và các tác vụ không thể thay đổi.

Nhược điểm thứ hai của hình thức thiết kế này là website không thể có đầy đủ các tính năng và giao diện như bạn yêu cầu. Nó đã được giới hạn trong mẫu bạn chọn. Đây là nhược điểm hạn chế nhất của phương pháp này và là nguyên nhân khiến người dùng không lựa chọn phương pháp này.

Ngoài ra, các mẫu có sẵn đôi khi không thân thiện với công cụ tìm kiếm như thiết kế website theo yêu cầu, khó mang đậm màu sắc cá nhân như ý muốn. Nếu giao diện cũ, chúng có thể bị lỗi hoặc chậm trong một số hoạt động và tính năng.

Việc lựa chọn hình thức thiết kế website nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh phí, phong cách, mức độ yêu cầu,… Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Tuy nhiên, với dịch vụ thiết kế website theo mẫu có sẵn mà QCV đã giới thiệu cho bạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phương pháp này, vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo không bị “đụng hàng” nhờ dịch vụ redesign của chúng tôi.

Nếu còn thắc mắc hay còn chưa hiểu về thiết kế website hãy liên hệ với CÔNG TY CÔNG NGHỆ QCV VIỆT NAM sẽ được đội ngũ tư vấn hỗ trợ và tư vấn miễn phí, còn chần chờ gì nữa không thử sức mình với vài chiếc website đem lại lợi nhuận cho bản thân mình và công ty của mình. Hãy liên hệ qua:

  • Website: webtrongoi.vn
  • Mail: hotroqcv@gmail.com
  • Hotline: 0886.055.166

Leave Comments

0886055166
0886055166