Thiết kế website phòng khám nha khoa – bệnh viện chuyên nghiệp – uy tín. - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.790K

Thiết kế website phòng khám nha khoa – bệnh viện chuyên nghiệp – uy tín.

Website nha khoa hiện đại là một trang web thể hiện đầy đủ và đẹp mắt các nội dung cần thiết mà phòng khám muốn gửi tới khách hàng. Vậy thiết kế website nha khoa, phòng khám răng miệng như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng QCV giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Thiết kế website nha khoa đem đến những lợi ích gì?

1.     Một nơi để trình bày thông tin và giới thiệu về dịch vụ của mình.

Đó là lợi ích đầu tiên mà một website đem đến cho các phòng khám nha khoa. Bạn biết đấy, nếu không có website, các phòng khám trước đây phải đầu tư rất nhiều vào cá tài liệu truyền thông phổ biến thời kì đó như Brochure, bản hồ sơ phòng khám,… . Chi phí cho các dịch vụ này rất cao mà lại không thể cập nhật, thay đổi thông tin. Mỗi lần muốn thay đổi phải thiết kế lại toàn bộ.

2.     Kênh công cụ truyền thông hiệu quả.

Thay vì trước kia, để mọi người biết đến mình, các phòng khám cần một đội ngũ công tác viên phát tờ rơi hoặc quảng cáo trên TV, báo đài với chi phí phải nói là “khủng”. Thì ngày nay, website với sự hỗ trợ của công nghệ, người làm Marketing dễ dàng giới thiệu website. Đến với khách hàng mục tiêu bằng kế hoạch Adsword hoặc SEO hiệu quả. Nhắm chính xác đối tượng mục tiêu và còn đo lường được hiệu quả của mỗi chương trình.

3.     Tăng điểm uy tín khi website hỗ trợ đăng tải các phương tiện truyền thông có tính trực quan như video, ảnh động.

Để khách hàng có thể cảm nhận chất lượng dịch vụ đang được phục vụ tại phòng khám. Cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ tại đây.

4.     Có thể tiếp cận khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Nhờ công nghệ Responsive, khách hàng dễ dàng tìm thấy website phòng khám nha khoa khi truy cập Internet. Bằng bất cứ thiết bị nào, bất cứ trình duyệt nào. Từ máy tính bàn cho đến các thiết bị di động thông minh khác.

Với những lợi ích này, nếu phòng khám của bạn vẫn chưa sở hữu một website nào. Hoặc website của bạn không được cập nhật trong vòng 1 năm qua. Tôi nghĩ bạn nên lên kế hoạch cho một sự thay đổi lớn.

Thiết kế website phòng khám nha khoa nên có thông tin gì?

Một website phòng khám nha khoa có thể làm được rất nhiều điều như việc thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng, phát triển thương hiệu cho tới cho phép người bệnh đặt lịch khám. Nếu bạn phát triển doanh nghiệp của mình có mục đích thiết kế website nha khoa, có vài chức năng bạn không thể bỏ qua việc đảm bao hiệu năng website hoạt động hiệu quả. Cùng QCV tìm hiểu những chức năng phổ biến ở dưới đây!

– Mục giới thiệu dịch vụ:

  • Bạn có thể tìm hiểu về những dịch vụ mình cung cấp, nhưng người bệnh thì không! Giới thiệu đầy đủ dịch vụ để quảng cáo dịch vụ và đem đến lợi thế khi SEO cho website. Trang dịch vụ cần được đầu tư kỹ càng, kết hợp với CTA phù hợp, điều hướng người bệnh dến trang đích mong muốn hay khuyến khích họ sử dụng dịch vụ.

– Thông tin đội ngũ bác sĩ:

  • Có đầy đủ thông tin về mỗi bác sĩ tại phòng khám nha khoa/bệnh việc giúp bạn trong việc phát triển niềm tin và sự tín nhiệm trước khi người bệnh liên hệ và đặt lịch hẹn với bạn. Khi khách hàng tiềm năng bết ai sẽ khám và chữa trị cho họ, họ sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tin tưởng hơn để phòng khám của bạn chăm sóc sử khỏe cho họ.
  • Trong thông tin về đội ngũ bác sĩ, cũng cấp những thông tin như: Họ tên đầy đủ, bằng cấp, kinh nghiệp và những hiệp hội đã tham gia cùng với thành cựu đạt được. Nói chung là toàn bộ thông tin có thể loại bỏ sự do dự lo lắng từ bệnh nhân.

– Mục nhận xet trực tuyến của người từng sử dụng:

  • Theo nghiên cứu được đưa ra: hơn 72% người truy cập không sử dụng dịch vụ cho đến khi họ đọc được những mục nhận xét và 15% người bệnh không tin tưởng những website không có phần đánh giá.
  • Và ở mục này bạn lại lo lắng về các đánh giá tiêu cực? Không có gì là tuyệt đối, khách hàng truy cập cũng hiểu được điều này. Điều người bệnh quan tâm là cách phòng khám phản hồi, giải quyết vấn đề. Việc phòng khám phản hồi và cư xử tình huống chuyên nghiệp thẩm chỉ còn khiến người truy cập tin tưởng hơn, rằng họ sẽ giải quyết được vấn đề nếu không may có vấn đề phát sinh. Xét ở mặt tích cực đây cũng là nơi giúp bạn nhận được những phản hồi của người bệnh để cải thiện chất lượng dịch vụ trong tương lai.

– Tính năng đặt lịch hẹ trực tuyến:

  • Người bệnh ngay cả hiện tai hay tương lai đều khong thích việc phải trực tiếp đến phòng khám lấy số rồi chờ đợi và thẩm chí phải quay về trong trường hợp quá đông. Điều này làm bệnh nhận mất quá nhiều thời gian, chính vì thế họ sẽ chọn lựa việc đặt lịch hẹn trực tuyến. Thực mất mát nếu website phòng khám của bạn lại không có chức năng này. Đặc lịch khám online đem đến nhiều lợi thế trên thị trường lĩnh vực.

– Tính năng tư vấn – khám bệnh trực tuyến.

– Có thư viện hình ảnh – video của phòng khám nha khoa, bệnh viện.

– Blog.

Thiết kế website nha khoa cần đảm bảo các tiêu chí gì?

Phòng khám nha khoa trên môi trường online cũng cần đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ như màu sắc, bố cục để người đến thăm cảm thấy có thiện cảm, có đầy đủ các chức năng cơ bản đến “đón tiếp” vị khách của mình.

Cụ thể, khi thiết kế website phòng khám nha khoa cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Giao diện website nha khoa, răng miệngnên sử dụng tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng. Điều này tạo cảm giác sạch sẽ, đồng thời giúp người dùng cảm nhận được đây là một website về phòng khám, nha khoa.
  • Bố cục nội dung khi thiết kế trang web nha khoa, phòng khám cần sắp xếp rõ ràng và dễ hiểu để khách hàng có cái nhìn chi tiết.
  • Hãy tìm mọi cách để họ để lại thông tin như gắn chatbot tại website có cài kịch bản tự động để hỗ trợ họ ngay lập tức, gắn thêm popup để mời họ để lại thông tin tư vấn, lưu trữ cookie để có thể re-marketing.

Những tính năng khi thiết kế website nha khoa cần có 

Nếu coi website là một phòng khám nha khoa online thì phòng khám chăm sóc răng miệng đó phải đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng bằng các phòng chức năng cụ thể. Bao gồm:

Trang chủ

Trang chủ khi thiết kế website nha khoa cần phải tạo được ấn tượng tốt đẹp với người dùng ngay từ ban đầu. Các dịch vụ mà cơ sở nha khoa đang cung cấp hay tìm kiếm những mẹo hay hữu ích cần được thể hiện rõ ràng bằng cách đưa ra thông điệp cụ thể.

Trang giới thiệu

Trang giới thiệu như là một bản profile trình bày sự uy tín của phòng khám. Khi thiết kế website nha khoa, phòng khám chăm sóc răng miệng thì trang này cần nêu được một số thông tin cơ bản như thành lập khi nào, đội ngũ y bác sĩ đang làm việc gồm những ai, sứ mệnh, mục tiêu… của phòng khám nha khoa.

Trang dịch vụ

Đúng như cái tên của nó, trang dịch vụ là nơi nêu được tất cả các dịch vụ mà bên bạn đang cung cấp, nếu kèm theo được giá cả cụ thể cho mỗi dịch vụ, các bước hoặc demo dịch vụ càng tốt.

Điều này sẽ gia tăng mức độ uy tín.Với đủ bộ tiêu chí từ cách gây ấn tượng với khách hàng đến bước níu chân họ và khuyến khích họ để lại thông tin liên hệ, website phòng khám, nha khoa răng miệng của bạn sẽ là công cụ đắc lực giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Trang tin tức

Trang tin tức là module quan trọng khi thiết kế website nha khoa để cập nhật các chính sách mới, thông báo mới của phòng khám nha khoa. Tại trang này, bạn cũng có thể đưa thêm các hình ảnh, hoạt động của phòng khám để làm phong phú nội dung trang tin tức.

Cẩm nang chia sẻ

Xây dựng cẩm nang chia sẻ là một trong những cách giúp khách hàng hình dung được quá trình thực hiện dịch vụ. Đây cũng là phần nội dung hữu ích mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm trên Google.

Nếu làm tốt trang cẩm nang chia sẻ, khách hàng sẽ chủ động tìm đến phòng khám nha khoa thông qua trang này.

Liên hệ

Trang liên hệ là một trong những trang thường có khi thiết kế website nha khoa, phòng khám răng miệng. Trang này cần đảm bảo đủ địa chỉ, số hotline công ty, người liên hệ để khách hàng gọi điện khi có thắc mắc về dịch vụ, các bên đối tác muốn gọi trao đổi hợp tác với phòng khám.

Tư vấn

Trang tư vấn thường chứa các câu hỏi thường gặp, popup mời để lại thông tin để được tư vấn. Hiện nay, nhiều phòng khám nha khoa còn khéo léo đặt cửa sổ chatbot kết nối với fanpage để có thể tư vấn trực tiếp, nhanh chóng cho khách hàng.

Bảng giá

Bảng giá là một trong những module vô cùng quan trọng khi thiết kế website nha khoa, phòng khám răng. Hãy để trang bảng giá rõ ràng, dễ hiểu theo từng ô cột, có chèn thêm link chi tiết từng dịch vụ sẽ giúp khách hàng dễ ra quyết định hơn.

Đặt lịch khám

Khi đã ra được quyết định sẽ tới phòng khám để sử dụng dịch vụ, bạn cần tạo một landing page để khách hàng có thể “đặt lịch khám” ngay lập tức. Vì vậy, trang Đặt lịch khám rất cần thiết khi thiết kế website nha khoa.

Trên đây là toàn bộ các trang cần có đối với một website phòng khám, nha khoa, chăm sóc răng miệng. Nhưng để khách hàng có thể tham quan hết các trang này, đòi hỏi trang chủ website phải có tính điều hướng tốt và ấn tượng với người dùng.

Dịch vụ thiết kế website phòng khám nha khoa – bệnh viện của QCV

QCV– Đơn vị công ty thiết kế website hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệp vận hành trong lĩnh vực, đáp ứng hàng ngàn yêu cầu của nhiều doanh nghiệp lợn nhỏ cùng với cho ra đời hàng hàng ngàn mẫu website nha khoa – bệnh viện:

  • Hợp tác với QCV, quy khách sẽ nhận có được sản phẩm website ấn tượng, với độ bảo mật cao kèm với kinh phí phù hợp nhất.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo sự tiện tích, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
  • Uy tín được khẳng định với nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và đã từng sử dụng dịch vụ.
  • Đội ngũ trẻ trung lập trình với kỹ thuật cao, luôn cập nhật những nền tảng công nghệ mới nhất, đảm bảo sẽ giúp cho bạn có được những thiết kế website cao cấp.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn 24/7 trong quá trình làm và sử dụng website.
  • Thiết kế website nha khoa chuẩn SEO, tương thích hầu hết nhiều thiết bị giúp việc bạn kết nối với khách hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầucủa QCV luôn được bảo hành trong suốt quá trình khách hàng sử dung website bên QCV.
  • Thế là trên đây là toàn bộ thông tin vàdịch vụ thiết kế website nha khoa của QCV. Nếu bạn có nhu cầu và muốn sở hữu trang web cho mình, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi yêu cầu bên dưới, bộ phận tư vấn sẽ lập tức liên hệ, tư vấn và báo giá dịch vụ cho bạn: 
  • Website: webtrongoi.vn
  • Mail: hotroqcv@gmail.com
  • Hotline: 0886.055.166

 

 

Leave Comments

0886055166
0886055166