Thiết kế website thời trang, may mặc chuyên nghiệp, ấn tượng - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Thiết kế website thời trang, may mặc chuyên nghiệp, ấn tượng

Thiết kế website thời trang trong những năm gần đây luôn được các chủ doanh nghiệp, shop thời trang chú trọng rất nhiều. Kinh doanh quần áo thời trang online ngày càng hấp dẫn trên thị trường, việc ăn mặc không còn chỉ để mặc đủ ấm mà còn phải đúng cá tính, thể hiện được chất và gu thời trang riêng của mỗi người. Đó là lý do vì sao ngành thời trang có mức độ cạnh tranh rất lớn. Một website thời trang chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng sẽ giúp bạn gia tăng doanh số cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng. Cùng điểm qua top mẫu website thời trang đẹp, thời thượng nhất hiện nay.

Thiết kế website thời trang, may mặc đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực thời trang. Cụ thể:

  • Giúp hình ảnh thương hiệu được chuyên nghiệp hơn, tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng cả trong nước lẫn quốc tế.
  • Là công cụ trực quan để giới thiệu sản phẩm và có tính tương tác cao giúp thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn.
  • Trang web thời trang là bộ mặt của doanh nghiệp, nó giúp phản đầy đủ thông tin, đặc điểm và sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Phục vụ hiệu quả các chiến dịch Marketing, PR đồng thời mở ra cơ hội bán sản phẩm một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí
  • Là công cụ chăm sóc khách hàng 24/24 bằng cách thực hiện thu thập thông tin và khảo sát ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Trở thành công cụ cạnh tranh tối ưu giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và thu hút khách hàng.

Các yếu tố để website thời trang may mặc trở nên chuyên nghiệp hơn

Mỗi một đơn vị thời trang dù lớn hay nhỏ việc sở hữu một trang web chuyên nghiệp là thực sự cần thiết. Thế nhưng lại rất ít người nắm rõ thiết kế website thời trang sẽ cần đảo bảo những yêu cầu nào.

Giao diện website đẹp – thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên

Giao diện website thời trang dù hiện đại đến mấy nhưng điều đầu tiên cần đáp ứng chính là yếu tố đẹp. Mặc dù đẹp không có thước đo chuẩn xác nhưng nếu bạn cảm thấy đẹp mắt thì người khác cũng có cảm nhận như vậy. Giao diện website ảnh hưởng đến cảm nhận và quyết định của khách hàng. Vì vậy nhất định phải đảm bảo tính thẩm mĩ.

Một giao diện đơn giản, không quá rườm rà, cầu kỳ nhưng gọn gàng và phối màu phù hợp sẽ mang đến sự thoải mái và thiện cảm cho khách hàng. Thêm vào đó để quyết định giao diện thì còn phụ thuộc vào mặt hàng thời trang mà doanh nghiệp kinh doanh. Kinh doanh thời trang trẻ nhỏ, người lớn, phụ nữ hay nam giới đều có những điểm khác biệt.

Tốc độ tải trang nhanh

Một website chuyên nghiệp đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng nhất chính là tải trang. Tốc độ tải trang càng nhanh tỉ lệ khách hàng dừng chân ở trang web lại càng lâu. Điều đó có nghĩa, tỉ lệ người biết đến sản phẩm của doanh nghiệp lại càng cao và cơ hội bán hàng càng lớn. 

Chúng ta thấy rằng website thời trang có rất nhiều ảnh, việc tải các bức  hình này nhanh chóng không phải là một điều đơn giản. Sẽ như thế nào khi khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm nhưng lại đợi load ảnh lâu? Chắc chắn họ sẽ rời đi ngày sau 5 giây chưa loát được ảnh. Vì vậy nhiều website thời trang không được lòng khách hàng, lượng người truy cập thấp vì tốc độ tải trang chậm.

Nhấn mạnh vào nội dung mà doanh nghiệp muốn hướng đến

Mỗi một lĩnh vực kinh doanh quyết định không nhỏ đến website. Đương nhiên một website thương mại điện tử thì mục đích cuối cùng là để khách hàng tìm được danh mục các sản phẩm đang bán. Lúc này dù website có đẹp, có ưa nhìn đến mấy nhưng lại không hướng được khách hàng đến mục đích cuối cùng thì cũng thất bại.

Với một website thời trang việc hướng khách hàng đi vào các danh mục sản phẩm không phải dễ dàng. Sở dĩ sản phẩm thời trang được phân thành nhiều loại. Nếu điều hướng của trang web không đủ tinh tế, việc khách hàng bỏ qua một vài danh mục sản phẩm là điều khó tránh khỏi. 

Thiết kế website dựa trên mong muốn của khách hàng

Sở hữu một website thời trang hoàn hảo, phải đáp ứng được nhu cầu khách hàng mong muốn. Hãy tham quan một số nhãn hàng lớn lượng người truy cập siêu khủng. Và quan sát thật kỹ những trang web ấy được thiết kế dựa trên lợi ích khách hàng. Tất cả những lợi ích khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ, mua hàng đều được phô ra trọn vẹn.

Tất nhiên một trang web đẹp về hình thức rất quan trọng. Nhưng kèm theo đó phải thể hiện được thương hiệu của bạn mang đến cho khách hàng những gì. Cũng vì vậy mà dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp thực sự rất cần thiết đối với các doanh nghiệp.

Một số câu hỏi thường gặp về thiết kế website thời trang, may mặc

Chi phí thiết kế website thời trang, may mặc trọn gói là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế website thời trang, may mặc có mức giá khác nhau tùy theo mẫu mà bạn lựa chọn. Giá trọn gói bao gồm hosting, tên miền, code web và hướng dẫn sử dụng web.

Ngoài ra, tại Cánh Cam còn có dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu. Chúng tôi nhận yêu cầu từ khách hàng, sau đó sẽ báo giá cụ thể và thời gian hoàn thành. Sau đó hai bên sẽ thống nhất ký hợp đồng và thanh toán phí để bộ phận kỹ thuật tiến hành code web.

Thời gian bao lâu tôi có thể nhận được website thời trang, may mặc hoàn chỉnh?

Nếu chọn thiết kế theo mẫu có sẵn, trang web sẽ hoàn thành sau 5 – 7 ngày

Với gói thiết kế theo yêu cầu, thời gian hoàn thiện trang web từ 10 – 15 ngày

Người không có chuyên môn về website thời trang, may mặc có thể quản trị web không?

Mỗi trang web về thời trang, may mặc mà Cánh Cam thực hiện đều kèm theo tài liệu, video hướng dẫn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, vận hành. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thông qua Ultraview, Teamview, hay ngồi hỗ trợ bạn trực tiếp tại công ty.

Tôi có nhận được quyền code web sau khi thiết kế?

Cánh Cam bàn giao code web cho khách hàng sau khi thiết kế. Chúng tôi báo giá thiết kế tùy yêu cầu của khách hàng, trang web được nâng cấp chức năng theo yêu cầu vào từng năm phát triển của quý khách.

Sau khi thiết kế website thời trang, may mặc công ty có hỗ trợ tôi quản trị web không?

Website sau khi thiết kế xong, khách hàng có thể dùng gói quản trị website để làm đầy dữ liệu và tăng cường hiệu quả, phục vụ tốt cho việc SEO.

Có quá nhiều hình thức website thời trang, may mặc. Tôi nên lựa chọn hình thức nào?

Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn chọn hình thức website phù hợp. Ví dụ bạn cần bán hàng gấp vào mùa vụ, hãy chọn các mẫu thiết kế web có sẵn, hoàn thành trong 5 – 7 ngày.

Còn nếu muốn phát triển thương hiệu lâu dài, bền vững thì nên ưu tiên các gói thiết kế theo yêu cầu để xây dựng nên một trang web hoàn thiện. Hãy liên hệ được tư vấn thêm về thiết kế website và banner web “Công ty công nghệ QCV Việt Nam” để được tư vấn 24/7 qua:

  • Mail: Hotro@thietkewebqcv.vn 
  • Hotline: 097.120.9898

Leave Comments

0886055166
0886055166