Thiết kế website trường học – giáo dục – đào tạo chuyên nghiệp và giá rẻ. - Web trọn gói chuẩn SEO giá chỉ 1.35T

Thiết kế website trường học – giáo dục – đào tạo chuyên nghiệp và giá rẻ.

Website giáo dục – trường học không chỉ là nơi các trường, tổ chức giáo dục quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình trên internet mà còn là nơi học sinh và phụ huynh nghiên cứu những thông tin cần thiết cho con em mình. Vì vậy, thiết kế website giáo dục trường học không chỉ cần những yêu cầu chung về thiết kế mà còn đòi hỏi sự tỉ mỉ về nội dung, tính cập nhật thông tin cao.  Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng  phát triển là tài nguyên vô tận mà chúng ta phải xây dựng để có nó. Chính vì điều này mà hiện nay rất nhiều trường từ trung học cơ sở đến cao đẳng và đại học thúc đẩy cho học sinh và sinh viên mình tiếp cận nguồn kiến thức từ các trang thông tin điện tử từ website của trường nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh và sinh viên trường có nguồn kiến thức nhanh nhất hiệu quả nhất giúp cho việc đào tạo, giáo dục trở nên hiệu quả hơn.

Tại sao các trường học, trung tâm giáo dục đào tạo nên có website?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì việc thiết kế website trường học là vô cùng cần thiết. Đơn giản bởi các lý do dưới đây:

Cung cấp thông tin cần thiết cho học sinh, sinh viên

Thông thường, website trường học sẽ đăng tải mọi thông tin cần thiết như: Lịch học, học phí, bảng điểm, tin thức, hoạt động của trường… Như vậy, dựa vào đó học sinh có thể theo dõi nhanh chóng, tiện lợi.

Gắn kết nhà trường với phụ huynh

Sự gắn kết giữa phụ huynh và nhà trường sẽ cao hơn khi có website. Thông qua đây, phụ huynh cũng có thể cập nhật lịch học và tình hình học của con mình. Đồng thời, phối hợp với nhà trường để nâng cao thành tích học tập của con hơn nữa.

Tăng độ uy tín, chuyên nghiệp cho nhà trường

Hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng đối với các trường học, trung tâm giáo dục. Hơn thế, với xu hướng 4.0 thì mọi người đều có thể lên mạng tìm hiểu thông tin dễ dàng. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn học ở trường nào thường người học và gia đình sẽ có xu hướng lên website của trường tìm hiểu. Sau đó, mới đưa ra quyết định cho mình. Chính vì vậy, việc thiết kế website trường học chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

Có cơ hội tiếp cận với nhiều hơn

Hiện nay, đây là thời đại mà mọi người đều có thể tìm kiếm thông tin dễ dàng. Do đó, thiết kế web giáo dục sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều học viên hơn.

Tiêu chí cần có của website giáo dục chuẩn

Khi thiết kế website đào tạo bên cạnh các tiêu chí chung thì cũng cần có những tiêu chí riêng. Cụ thể, tiêu chí của một web giáo dục cần có là:

Giao diện thân thiện và thu hút

Một website giáo dục cần đảm bảo được yếu tố thân thiện, bố cục hợp lý, màu sắc nhã nhặn. Đồng thời, phải có sức hút riêng của trường, đơn vị giáo dục của bạn. Theo đó, trang chủ cần được thiết kế bắt mắt, lịch sự nhằm tạo được ấn tượng tốt với học sinh và phụ huynh. Đồng thời, với giao diện hấp dẫn cũng khiến học viên muốn khám phá sâu hơn.

Bên cạnh đó, tùy vào đối tượng giáo dục bạn muốn hướng tới như: Học sinh tiểu học, trung học, đại học… mà thiết kế web giáo dục cho phù hợp.

Hình ảnh chuyên nghiệp và bắt mắt

So với từ ngữ thì hình ảnh có giá trị thuyết phục cao hơn. Do đó, khi thiết kế website đào tạo thì nên lựa chọn những hình ảnh chất lượng. Thông qua đó, giới thiệu về trường học, trung tâm đào tạo chi tiết nhất. Bên cạnh đó, đừng quên cho những hình ảnh ngoại khóa hay thành tích của trường… Như vậy sẽ giúp gây ấn tượng với học viên hơn.

Lợi ích của việc thiết kế website giáo dục, trường học chuyên nghiệp

Hầu hết các trường học lớn nhỏ trong cả nước đều cần thiết kế website chuyên nghiệp để quản lý những thông tin của trường. Website là kênh tạo mối liên kết giữa nhà trường với phụ huynh, học sinh hiệu quả và dễ dàng nhất. Tất cả các thông báo, thông tin mà nhà trường muốn truyền đạt có thể được chuyển tới học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó giáo dục cũng cần quan tâm đến việc quảng bá hình ảnh, bởi vì đây là bước quan trọng để thu hút học sinh. Việc cung cấp những thông tin về trường học, cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, giáo viên, môi trường học tập… tất cả điều này đều ảnh hưởng đến quyết định có nên cho con nhập học hay không của nhiều quý phụ huynh, hoặc nếu bạn kinh doanh các dịch vụ như trường dạy kĩ năng, dạy ngôn ngữ… thì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của bạn vì thói quen của khách hàng ngày nay sẽ lên mạng search thông tin trước khi quyết định đóng tiền ghi danh vào học.

Vì vậy thiết kế website giáo dục, trường học có giao diện đẹp mắt, đầy đủ thông tin, nhiều mục chức năng sẽ giúp quý phụ huynh và học sinh có thể dễ dàng tiếp cận, theo dõi và đây sẽ là cách làm tăng mức độ tin tưởng của họ với trường học của bạn nhiều hơn.

Ngoài ra nếu bạn có một website giáo dục được thiết kế chi tiết, nhiều tính năng tiện ích thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát cả ngàn học sinh, sinh viên với các công nghệ truy xuất dữ liệu, quản lí data đang ngày một phát triển trên Internet hiện nay. Chính vì điều này mà rất nhiều khách hàng đã tìm đến WEBICO với mong muốn được hỗ trợ tư vấn thiết kế một website chuyên nghiệp, đẹp mắt và nhiều tính năng ưu việt nhất.

Tính năng cần có của website trường học – giáo dục

Với mỗi loại website sẽ yêu cầu có những tính năng riêng có của mình. Đối với web giáo dục cũng vậy, khi thiết kế web trường học cần đảm bảo các tính năng dưới đây. Như vậy việc quản lý và trao đổi thông tin trong, ngoài trường học mới diễn ra trơn tru.

Trang chủ

Trang chủ là nơi tổng hợp thông tin quan trọng của trường. Qua đó, giúp người dùng khi truy cập vào dễ dàng tìm được thông tin mình muốn. Với trang chủ nên thiết kế giao diện trang nhã, thân thiện và đơn giản. Đồng thời, nên chọn màu sắc cùng với màu logo của trường.

Trang giới thiệu

Ở trang giới thiệu của web giáo dục cần nêu lên được lịch sử hình thành, sứ mệnh, đội ngũ cán bộ nhân viên, hệ thống cơ sở vật chất, thành quả…

Trang đào tạo

Khi thiết kế website trường học thì cần phải có trang đào tạo. Theo đó, ở trang này đưa ra các tin nổi bật, chương trình đào tạo, lịch đào tạo…

Trang Phòng – Khoa – Bộ môn

Đây là phần thông tin về các khoa, đơn vị trong trường. Tại trang này cho phép chỉnh sửa thông tin, xóa các danh mục…

Trang tuyển sinh

Trang tuyển sinh của trường học gồm các thông tin liên quan đến tuyển sinh của trường. Cụ thể như: Thời gian tuyển sinh, chỉ tiêu, yêu cầu, số lượng…

Trang tin tức

Đây là trang gồm các thông tin về trường, lĩnh vực giáo dục trong và ngoài nước của trường.

Ngoài những tính năng trên, khi thiết kế website đào tạo cũng cần có các tính năng khác như: Trang thông báo, thư viện ảnh, trang tài liệu, hỏi đáp, liên hệ… Tùy vào yêu cầu của từng trường mà có thể lựa chọn thiết kế riêng.

Thiết Kế Web Giáo Dục Tại Website tại QCV Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

Sử dụng dịch vụ thiết kế trang web giáo dục tại QCV , bạn sẽ nhận được những lợi thế sau:

Tốc độ tải trang nhanh chóng

Được triển khai trên nền tảng QCV CDN với khả năng chịu tải lớn, thiết kế website trường học cho ngành giáo dục từ QCV mang đến tốc độ tải trang nhanh chóng, loại bỏ nguy cơ bị lỗi, bị chậm đường truyền ngay cả trong các dịp cao điểm, có nhiều khách hàng truy cập cùng lúc.

Tối ưu chuẩn SEO

Với đội ngũ chuyên gia IT uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và phụ trách SEO cho hàng loạt các trang web nổi tiếng, thiết kế trang web giáo dục từ QCV giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng qua công cụ tìm kiếm Google. Theo đó, mọi vấn đề từ nội dung, giao diện đến tốc độ truy cập đều được đảm bảo tối ưu nhằm giúp website được thân thiện nhất với nhu cầu của người dùng.

Bảo mật đa tầng

Nhờ lợi thế bảo mật 2 lớp, thiết kế web giáo dục từ QCV giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin tối ưu. Đặc biệt, công nghệ cảnh báo xâm nhập sớm còn giúp website của bạn thoát khỏi những nguy cơ bị đánh cắp hoặc xâm nhập dữ liệu ngoài ý muốn.

Công nghệ thiết kế hiện đại

QCV ứng dụng công nghệ hiện đại vào thiết kế website trường học giáo dục nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Theo đó, ngoài việc đảm bảo website tương thích với mọi thiết bị truy cập để tiếp cận tối đa người dùng, các giao diện website từ QCV còn được đội ngũ UI/UX tối ưu nhằm mang đến giao diện sinh động cùng hình ảnh sắc nét, hoàn hảo nhất, gây ấn tượng và sự thích thú cho người dùng.

Bên cạnh đó, duy nhất tại QCV, thiết kế của bạn sẽ được tích hợp các công cụ Marketing &Sale tự động, giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu hiệu quả:

  • QCV Chat tự động tư vấn 24/7
  • QCV Email Marketing: nuôi dưỡng sâu tệp khách hàng tiềm năng
  • QCV CRM lưu trữ và khai thác khách hàng hiệu quả

Giá hợp lý

QCV cung cấp dịch vụ thiết kế trang web giáo dục với chi phí hợp lý và tùy biến theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Tham khảo chi tiết về bảng giá QCV tại đây!

=> Nếu bạn cần được tư vấn thêm về thiết kế website và banner web hay còn điều gì băn khoăn hãy kết nối với mình “Công ty công nghệ QCV Việt Nam” để được tư vấn 24/7 qua:

  • Mail: Hotro@thietkewebqcv.vn 
  • Hotline: 097.120.9898

Leave Comments

0886055166
0886055166